Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Amsterdam

Phượt Amsterdam cùng giá vé máy bay đi Amsterdam cực rẻ sẽ đưa bạn xuôi dòng theo những kênh đào dạo quanh đô thị. So với những đô thị phượt trứ danh khác ở châu Âu, thì Amsterdam của Hà Lan tạo được bức ảnh biệt lập, vượt trội nhờ vào địa hình của mình. Hãy bay cùng VINAJET để được tận mũi ngửi ngắm một vùng đất mới. 

Amsterdam là thủ đô của Hà Lan. Với hơn 1 triệu cư dân trong vùng đất đô thị. Đây là đô thị lớn nhất của Hà Lan và là trọng điểm tài chính, văn hóa và sáng tạo trứ danh của châu Âu. 

Giá vé máy bay đi Amsterdam - Vẻ đẹp Amsterdam

Tên Amsterdam có cội nguồn từng ít "Amstelredam me" mà sau này đã đổi thay thành "Amsterdam". Amsterdam là một trong những điểm đến phổ thông nhất ở châu Âu thú vị hơn 7 triệu lượt khách quốc ngoại thường niên. Trong đó, chưa kể đến những khách du lịch đến Hà Lan bằng vé máy bay đi Hà Lan và Amsterdam là điểm đến trong lộ trình khai phá nhiều đô thị của quốc gia này. 

Amsterdam là ví là Venice của phương Bắc, vì những kênh đào lém lỉnh của nó đan chéo qua các đô thị, với địa hình và cách quy hoạch đô thị chở che các kênh đào đó, đã tạo nên hơn 1.500 cây cầu làm đường đi cho người dân tại Amsterdam. 

Cẩm nang du lịch Amsterdam

Tham khảo giá vé máy bay đi Amsterdam và thưởng ngoạn tại Những con kênh ở Amsterdam 


Nội ô cũ được chở che bởi những dòng kênh, mang tới cho bạn một khung trời thoải mái và tĩnh lặng. Đi bộ qua những góc phố kênh đào hoặc đẹp hơn hết là thực hiện một chuyến đi xuôi theo dòng kênh với một chiếc thuyền phượt hoặc thuyền từ chèo. Tuy nhiên bạn sẽ được khai phá “Venice của phương Bắc” bằng một chuyến đạp xe đạp. Dù có bạn chọn phương tiện nào bạn cũng sẽ có được một lộ trình khai phá những con kênh ở Amsterdam đầy ấn tượng. 

Tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Amsterdam và thưởng ngoạn tại Rijksmuseum 


Rijksmuseum là khu bảo tồn lớn nhất và thú vị nhất ở Hà Lan, với hơn một triệu khách du lịch mua vé máy bay đi Hà Lan đặt chân thường niên. Khu bảo tồn được khánh thành vào mùa xuân năm 2013 sau một thập kỷ canh tân, khu bảo tồn có một bộ thu thập tuyệt đỉnh của những tuyệt tác Hà Lan thế kỷ 17. Trứ danh "The Night Watch" của Rembrandt cũng như bức tranh trứ danh khác như của Vermeer "Các cô bán sữa" và "Người nữ giới đọc lá thư", "Cối xay gió ở Wijk bij Duurstede" bởi van Ruisdael và rất nhiều nữa. Những bức tranh tuyệt đỉnh phản biện lịch sử và nhân vật của Hà Lan. Tuy nhiên khách du lịch còn được nhìn ngắm những tuyệt phẩm điêu khắc đặc trưng và cổ vật khác xa như: đồ nội thất cổ truyền, bạc, mô hình tàu và nhà búp bê. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Amsterdam và thưởng ngoạn tại Vườn vườn bách thảo ở hà-nội và vườn thú 


Amsterdam sở hữu dồi dào cảnh sắc tự nhiên trong nội ô. Hortus Botanicus Amsterdam, vườn vườn bách thảo ở hà-nội của đô thị, là một trong những vườn vườn bách thảo ở hà-nội lâu năm nhất trên thế giới. Được khai trương vào năm 1638, nó mở đầu như một khu vườn thảo mộc khiêm tốn cho các bác sĩ và dược sĩ. Hiện tại, khu vườn là nơi chăm trồng những loài cây cối khó tìm, cây cối, các loài hoa kỳ lạ và một nhà kính lớn gồm có các loại cây khác xa ở vùng nhiệt đới. 

Chưa đầy một năm phút dạo chơi, khách du lịch mua vé máy bay đi Amsterdam sẽ đến được Natura Artis Magistra, vườn thú tuyệt đỉnh của Amsterdam, nơi trú ngụ của nhiều loài sinh vật từ mọi nơi trên thế giới trong một khu vườn một vài nơi với các tòa nhà lịch sử. Trong các bể nuôi cá, bạn sẽ được mầy mò về mạng lưới rạn san hô và đời sống sinh vật dưới một con kênh ở Amsterdam. Điểm nhấn mạnh khác gồm có các nhà sinh biển sống đêm xuống, khu bảo tồn sinh biển, sâu bọ, vườn bướm và thiên văn. 

Giá vé máy bay đi Amsterdam - AMsterdam về đêm

Tham khảo giá vé máy bay đi Amsterdam và thưởng ngoạn tại Khu bảo tồn Hàng hải quốc gia 


Khu bảo tồn Hàng hải quốc gia là một nơi đầy thú vị để đến đặt chân và khai phá. Đặc biệt là với trẻ nhỏ. Với những tàu buồm từ thế kỷ 17 tại kết hợp các điểm đến hiện đại đa phương tiện cùng bộ thu thập muôn màu của các bức tranh mỹ, bản đồ cũ và các mô hình tàu, khu bảo tồn sắc màu rực rở và thú vị này sẽ giúp bạn hiểu được lịch sử của Hà Lan – một quốc gia nhỏ nhoi từng là một trong những cường quốc biển lớn nhất thế giới trong những thế kỷ trước. 

Trên đây chỉ là một số điểm đến điển hình ở Amsterdam. Để sẽ được khai phá và tận mắt nhìn ngắm những cảnh sắc tự nhiên vượt trội này, hãy nhanh tay liên lạc với chúng ta để có được tờ vé máy bay VINAJET giá tốt nhất. không nên quên đặt mua vé sớm vì vé mua càng sớm giá vé sẽ càng thấp. 



1 nhận xét: